This website uses cookies to ensure you get the best experience on our website. More Info.
หน้าหลัก / บล็อกบล็อก / Aging Gracefully เทรนด์ใหม่ของวัยซิลเวอร์
aging gracefully
Lifestyle
Aging Gracefully เทรนด์ใหม่ของวัยซิลเวอร์

เตรียมสุขภาพให้พร้อมเผชิญความชราอย่างสง่างาม!

Aging Gracefully ไม่ได้มีความหมายว่าต้องพยายามให้ดูเด็กลงหรืออ่อนกว่าวัย แต่เป็นเทรนด์ของแนวคิดของยุคปัจจุบันที่เปลี่ยนไป คือ “การสูงวัยอย่างสง่างาม” โดยมุ่งเน้นไปที่การดูแลตัวเองเมื่ออายุมากขึ้นและให้สัมพันธ์กับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการเลือกรับประทานอาหารที่ดีเพื่อสุขภาพโดยรวม การมีทัศนคติเชิงบวกที่ดี เพื่อการใช้ชีวิตที่คุ้มค่าในวัยที่มากขึ้นได้อย่างเต็มที่

ทั้งนี้เพราะอายุที่เพิ่มขึ้นไม่ใช่แค่เทรนด์การตลาดที่จะสับเปลี่ยนไปมา หากแต่เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้

เคล็ดลับที่สามารถนำไปปรับใช้ ช่วยให้ก้าวเข้าสู่ช่วงอายุที่มากขึ้นอย่างสง่าสงาม ปฏิบัติได้ง่ายๆ

  • การรับประทานอาหารที่ดี – สิ่งนี้เป็นสิ่งสำคัญในทุกช่วงอายุ แต่เมื่ออายุมากขึ้นความต้องการทางโภชนาการเปลี่ยนแปลงไปพร้อมกับระบบการเผาผลาญที่ลดลง ดังนั้นต้องเลือกอาหารที่มีประโยชน์
  • กระตือรือร้นอยู่เสมอ – สถาบันผู้สูงอายุแห่งชาติของสหรัฐอเมริกาแนะนำให้ออกกำลังกายประมาณ 20 นาที 7 วันต่อสัปดาห์ เช่น การเดินเร็ว หรือแม้แต่การทำงานในสนามหญ้า ตลอดจนการใช้ตุ้มน้ำหนักมือเพื่อความแข็งแรง การยืดเหยียดเพื่อความยืดหยุ่น และการออกกำลังกายที่สมดุล
  • การรักษาเครือข่ายทางสังคม –เมื่ออายุมากขึ้น การมีสังคมได้พูดคุย มีปฏิสัมพันธ์กับคนรอบตัว มีประโยชน์ทั้งทางด้านสุขภาพจิตที่ดีขึ้น ไปจนถึงการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันและแม้กระทั่งประสิทธิภาพการรับรู้อีกด้วย
  • Living purposefully – Engaging in activities you enjoy but have not had much time for before, or seeking new learning experiences, significantly affects health in old age, such as reducing stress, lowering blood pressure, and reducing the risk of depression.

ดังนั้น การใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกับทุกสถานการณ์ในชีวิต การยอมรับในการเปลี่ยนแปลงต่างๆทั้งอายุและสภาพแวดล้อมอย่างมีทัศคติที่ดี ก็จะช่วยให้มีชีวิตที่ยืนยาว สุขภาพดีทั้งร่างกายและจิตใจ สูงวัยอย่างสง่างามในที่สุด

Visiting our products.

Choice Billing Address

×

Choice Billing Address

×